Wednesday, August 6, 2014

COLORUM








Heavy traffic pa rin sa EDSA kanina. Nakakainip. Kahit si PNoy gusto na niyang sindihan si Winston at hithitin sa loob ng kotse.



Palace to meet LTFRB, MMDA over conflicting policies.  Here's my advice,  ngayon pa lang umalis na kayo ng bahay para hindi maipit sa traffic.








Nagsalita na si Paolo. Pero tahimik pa rin ang kasama niyang Girl sa Video Scandal.  I think may magandang manner lang ang girl.  Naniniwala siyang "Don't talk when your mouth is full"


According to psychologist,  may kasalanan din ang girl sa nangyaring Video Scandal. In fact, panay ang spank ni Paolo sa kanya.


Sabi ng may mga duda sa pagkalalaki ni Paolo Bediones, may dalawa daw babaeng allegedly involved sa Video,  yung isa ay si China Roces, yung isang babae ay si, well, si Paolo mismo.


In fairness, may magandang naituro sa atin ang scandal video. Alam nating sa dami ng girlfriends ni Paolo ay may napipisil na siya.








QC Approves half-cup rice ordinance.   Good job, kailan naman kaya ipagbabawal yung ginagawang sabaw ang Gravy sa KFC?








In a Recent interview, inamin ni Q.C. Mayor Herbert Bautista kay Ogie Diaz na mas Prioridad niya ang mga anak kaysa Pag-ibig. In another news, inamin ni Freddie Aguilar na prioridad nya ang Pag-ibig at ang Anak na lang niya halos.








Last night, emotional ang pagkikita ni Deniece Cornejo at ng kanyang Ama. Naramdaman ko ang hirap na nararamdaman ni Deniece,  sobrang higpit yumakap sa leeg ng tatay niya.







Mahirap maging judgmental pero hanga rin ako kay Cedric Lee, laging nakangiti sa camera.  Happy lang o iwas Serious Illegal Detention case?








Finally, umamin si Mommy Dionesia na may BF na nga siya na nakilala  sa Ballroom Party.  Dapat kilatisin mabuti ni Pacman ang Guy lalo na kung D.I. sa Ballroom, baka pinapaikot ikot lang si Mommy.




6 comments:

  1. hahaha nice.. love your nagbabagang news pards ^_^

    ReplyDelete
  2. Sir Rolf wala ka bang link ng video? hahaha. :)
    Kasi naman nabanggit mo pa ang tungkol kay Paolo, naku-curious tuloy ako lols.

    Natawa ako sa gravy ng kfc :) Kung makikita mo nga naman ang mga kumakain sa KFC, akala mo nag-iigib ng gravy hahaha.

    ReplyDelete
  3. Sir Jep wala ako link hahaha. Wag ka na maghanap...
    Re Gravy, hahaha natawa ako sa nag iigib ng gravy!

    ReplyDelete
  4. hindi ko alam na may chismis na beks beks si paolo haha. di gumana ang gaydar ko sa knya kainishhhhh

    ReplyDelete
  5. Mac di ko rin alam dati. Baka matalas lang pang amoy nila hahaha!

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...