Saturday, August 8, 2015

SONAmabitch !!






Last Monday, Napanood ko ang Pangako Sayo. Nakakaiyak ang mga salitang puno ng paghihiganti. No, wait sorry. TSONA ni Binay ang napanood ko, puno lang ng Pangako,
  


Congrats kay Mar Roxas, tinanggap niya ang hamon maging Presidential Candidate ng Liberal Party.  I Think nakumbinsi lang  si Mar  dahil 100% ng members ay itinutulak siyang tumakbo, at members pa lang yan ng UNA.



Hanggang ngayon, wala pa ring running mate si Binay. Well,   kung hndi lang issue ang citizenship puwede si Floyd Mayweather Jr, may laban siya sa September,  at sigurado na itong tatakbo.

Lacierda calls Binay’s counter SONA “Charot”,  Binay camp calls Aquino’s SONA “Chaka”.  When reached for a comment, Duterte said,  wag nyong sasabihin sa akin  yan,  Tsutsugiin ko kayo!”



Nagprotesta ang UP Students dahil sa kakulangan ng matutuluyang DORM.  Naiintindihan ko sila, naranasan ko rin yan nung college days. Sa bangketa na ako natutulog, after ng inuman.



According to PAG-ASA,  nakaranas ng Heavy Rains ang Visayas and Mindanao,  habang ang Manila ay makakaranas pa rin naman ng Light Rain Transit..


Here is something to worry about., sa Monday na  ang 4 day water   interruption ng Maynilad.   On the bright side,  handang tumulong ang LRT sa mga papasok ng office nang walang ligo.




Hard to believe, but 2 SAF men removed from list of special awardees for PNP Annivesary. Bago ito hindi rin nabanggit sa SONA ang SAF or as PNoy call it now:   Sorry Ay Forgot.
 


3 comments:

  1. Welcome back sir ROLF! :)
    Wala pa ring kupas hehehe.

    ReplyDelete
  2. hahahahahhahah Ang pagbabalik ng Hari..

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...